Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Tối ưu Google adwords thông qua việc điều chỉnh giá thầu trong Google Analytics


Thế giới kết nối không ngừng của chúng ta đã đưa ra một cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị marketing hiệu quả hơn và phù hợp đến khách hàng bằng cách tối ưu hóa ngữ cảnh – dụng cụ, địa điểm và thời gian.
Đầu năm nay, chúng tôi đưa ra các chiến dịch nâng cao để giúp các nhà quảng cáo tận dụng lợi thế của những cơ hội mới và quản lý chiến dịch quảng cáo của họ hiệu quả hơn. Điều chỉnh giá thầu làm cho giá thầu của bạn dễ dàng tăng hoặc giảm dựa trên bối cảnh người dùng.

Để giúp bạn tối ưu hóa điều chỉnh giá thầu của bạn, chúng tôi giới thiệu báo cáo điều chỉnh giá thầu trong Google Analytics, cho phép bạn phân tích điều chỉnh từng giá thầu của bạn sang các thiết bị, địa điểm và thời gian trong ngày. Bạn có thể truy cập báo cáo mới bằng cách vào Nguồn Traffic> Quảng cáo> AdWords và click vào liên kết điều chỉnh giá thầu.

Với báo cáo điều chỉnh thầu mới, bạn có thể tận dụng đầy đủ các số liệu khách truy cập có sẵn trong Google Analytics để tối ưu hóa điều chỉnh giá thầu của bạn. Điều này cung cấp một cửa sổ vào trong hành vi của người dùng, cho phép bạn tối ưu hóa điều chỉnh giá thầu dựa trên dữ liệu chuyển đổi hành vi và mục tiêu như tỷ lệ trả về và thời gian trên trang web.

Ngoài ra, với sự tự hiệu chỉnh thương mại điện tử cho phép trong tổng hệ thống, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để điều chỉnh giá thầu của bạn một cách tốt hơn trong quảng cáo Google AdWords dựa trên phát sinh doanh thu thực tế, thay vì chuyển đổi. Điều này có nghĩa bạn có thể tối ưu hóa cho thu nhập từ đầu thay vì mục tiêu CPA.

Một ví dụ minh họa điều này nhanh chóng (minh họa trong hình trên). Hãy tưởng tượng một chuỗi khách sạn đã thiết lập điều chỉnh giá thầu Thời gian 20% vào thứ bảy và chủ nhật sau khi quan sát một ROI tốt hơn vào những ngày này. Sử dụng báo cáo mới này trong GA (hệ thống tổng thể), các chuỗi khách sạn hiện tại quan sát thấy rằng tỷ lệ hoàn vốn của họ vào ngày chủ nhật thực sự là cao hơn so với những ngày khác trong tuần. Phân tích các chuỗi khách sạn thấy rằng khách hàng đặt phòng đắt tiền hơn và ở lại lâu hơn vào các ngày chủ nhật. Sử dụng thông tin này, các chuỗi khách sạn tăng giá thời gian này điều chỉnh giá thầu cho những ngày chủ nhật.

Báo cáo điều chỉnh giá mới này có sẵn trong tất cả các tài khoản Analytics được liên kết với AdWords, vì vậy, nếu bạn chưa có thì bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bạn tạo nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét